Sàn gỗ sồi tự nhiên

Sàn gỗ sồi là một món đồ cực kỳ đa dạng và được ưa chuộng trong thời kì khu vực gần. Với những đặc điểm vượt bậc như độ bền cao, kĩ năng chịu nước phải chăng, kháng mối mọt và vân gỗ thiên nhiên phổ biến, mặt hàng này đã bắt mắt được sự quan tâm của đắt khách hàng, kể cả những người dùng khó tính nhất!

Để hiểu rõ hơn về mặt hàng này, chúng ta hãy cùng điểm qua những tin tức trọng yếu như xuất xứ, đặc điểm, ưu thế, địa chỉ cung cấp sàn gỗ uy tín và báo giá năm 2024 nhé.

Các loại sàn gỗ Sồi phổ biến

Có thể dựa vào phổ biến khía cạnh như sắc màu gỗ, khu vực trồng, chế độ cấu tạo,… để chia thành ván gỗ Sồi.

Theo sắc màu gỗ

Dựa vào màu sắc của gỗ, chúng ta có 3 loại sàn gỗ rộng rãi là sàn gỗ Sồi trắng, sàn gỗ Sồi đỏ và sàn gỗ Sồi đen:

Sàn gỗ Sồi trắng:

Với cân nặng trung bình khoảng 769 kg/m3, độ cứng đạt 6049N. Sàn có cấu trúc vân gỗ đẹp, mang nhiều tông màu sáng hoặc trung tính. Loại sàn này thường được ưa chuộng trong các kiểu dáng nội thất hiện đại và tối giản. sản phẩm đã góp phần tạo cảm giác không gian rộng lớn và thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và hiện đại cần có.

Sàn gỗ Sồi đỏ (Red Oak): Có cân nặng trung bình khoảng 753 kg/m3 và độ cứng lên tới 6583N. Thường có sắc màu đậm như nâu đỏ hồng, nâu gỗ đậm,… với các đường nét vân gỗ tự nhiên, tổng hợp. Loại sàn này tạo cảm nhận gần gũi, ấm áp thích hợp cho những không gian mang phong cách cổ điển. Sàn gỗ Sồi

Sàn gỗ Sồi đen (Black Oak): Có mùi hương đặc biệt và phổ biến, với tông màu nâu đỏ đậm. Bề mặt sàn khá thô vì có sự xuất hiện của các vết chân lông trên gỗ.

Các loại sàn gỗ Sồi phổ biến